Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Sau vài năm người nữ giới sinh 3 mang con đi làm dịch vụ xét nghiệm adn

Bà mẹ 3 con quyết định gửi ADN-AND của 3 đứa trẻ đi xét nghiệm và tờ kết quả khiến không chỉ hai vợ chồng chị mà tất cả những bác sĩ đều cần phải kinh ngạc. Roman, Rocco và Rohan là ba đứa trẻ tạo thành bởi trứng thụ tinh chia làm 2 lần, khiến ba bé giống hệt nhau và xác xuất này xảy ra chỉ 200 triệu ca sinh mới có 1. ≫> xét nghiệm adn cần mẫu gì

Sau vài năm người phụ nữ sinh 3 mang con đi làm dịch vụ xét nghiệm adn

Được làm mẹ là một điều hạnh phúc - , khi phát hiện ra mình sẽ làm mẹ của cùng lúc 3 đứa trẻ, đây chắn chắn đã gọi là phép màu. Tuy nhiên bà mẹ 23 tuổi người Anh Becki-Jo Allen không ngờ mình còn rơi vào một trường hợp đặc biệt hơn nữa.
Bà mẹ trẻ 23 tuổi Allen và 3 đứa con trai gây chấn động thế giới.
Năm 2015, chị Becki-Jo Allen sinh nở thành công. 3 Đứa trẻ sinh ba Roman, Rocco và Rohan chào đời ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ gia đình, người thân và bạn bè vì quá kháu khỉnh đáng yêu.
Tuy nhiên không hiểu sao, các con càng lớn - cách lấy mẫu làm xét nghiệm ADN, chị Allen càng cảm nhận thấy có điều gì đó khác lạ. Đương nhiên, trẻ sinh 3 thì phải giống nhau, nhưng Roman, Rocco và Rohan lại giống đến mức khó phân biệt - xét nghiệm ADN. Khi bộ ba Roman, Rocco và Rohan mới chào đời, các bác sĩ cố gắng vẫn có thể phân biệt được chúng, nhưng từ tuần thứ 6 trở đi thì hầu như không ai có thể phân biệt được. Ba đứa trẻ không khác nhau một ly.
Bà mẹ 3 con quyết định gửi ADN của 3 đứa trẻ đi xét nghiệm và kết quả khiến không chỉ hai vợ chồng chị mà tất cả các bác sĩ đều phải kinh ngạc. Roman, Rocco và Rohan là 3 đứa trẻ hình thành do trứng thụ tinh chia làm 2 lần, khiến 3 bé giống hệt nhau và xác xuất này xảy ra chỉ 200 triệu ca sinh mới có một. Vài ngày sau đó - cách lấy mẫu làm xét nghiệm ADN, khắp các mặt báo quốc tế đều đưa tin về trường hợp đặc biệt của gia đình chị Allen và cho đây là một sự kiện gây "chấn động".
Đến hiện nay, bộ 3 nhóc tì Roman, Rocco và Rohan hiện đã 3 tuổi và sở hữu 60 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Người mẹ 3 cậu bé vẫn liên tục đăng tải hình ảnh những con và thu được hàng nghìn lượt yêu thích.
nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét