Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Hướng dẫn mẹ bầu phương pháp sử dụng mỹ phẩm hợp lý

Chỉ cần áp dụng các nguyên liệu gần gũi với tự nhiên, chọn đúng thời điểm dùng mỹ phẩm, không lạm dụng là đã hoàn toàn có thể yên tâm làm đẹp mà không lo lắng về sức khoẻ của mẹ và thai nhi.>> xét nghiệm quốc tế gentis

Hướng dẫn bà bầu biện pháp dùng mỹ phẩm hợp lý

Các loại mỹ phẩm tinh chiết từ thành phần tự nhiên ngày càng được các mẹ bầu và mẹ sau sinh tin dùng vì vừa đẹp rạng rỡ, vừa an tâm cho sức khỏe của con. Với các mẹ xưa nay tin dùng các sản phẩm nhà làm thì nay cũng tiết kiệm được kha khá thời gian nhờ các loại mỹ phẩm tự nhiên có sẵn.
Giảm nhức mỏi nhờ cỏ cây hoa lá thuần tự nhiên
Khi mang thai, chân và lưng là những bộ phận mẹ thường xuyên đau nhức. Để hạn chế tình trạng này, mẹ có thể sử dụng muối thảo dược ngâm chân và bôi gừng massage để phòng ngừa và trị nhức mỏi toàn thân. Thành phần từ muối biển, gừng, bạc hà, quế… sẽ giúp lưu thông khí huyết cho những đôi chân phù nề.
Và nguyên tắc sử dụng mỹ phẩm khi mang thai và cho con bú
Bà bầu thì tuyệt đối không được sử dụng mỹ phẩm? Chắc chắn là không rồi, quan trọng là bạn có thể nắm bắt được các lưu ý an toàn. Trong đó, sử dụng mỹ phẩm đúng thời điểm và nguồn gốc là vô cùng quan trọng. Mỹ phẩm dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh nên là các loại mỹ phẩm từ tự nhiên, các loại trái cây, rau củ… Hoặc các loại mỹ phẩm có thành phần hóa học đơn giản, không độc hại, không nhiễm chì, không có các chất tẩy mạnh, sản phẩm hữu cơ thiên nhiên phải có nguồn gốc Sở Y Tế kiểm nghiệm rõ ràng không chất độc hại.
Khi mang thai cơ thể có nhiều sự thay đổi dẫn đến da dầu, da mụn, thâm nám hay rạn da… mỹ phẩm sẽ giúp mẹ bầu cải thiện hiện tượng này nhanh chóng hơn. Nhưng tuyệt đối chỉ được sử dụng thiên nhiên để làm đẹp, vì mỹ phẩm chứa hóa chất có khả năng ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi nhất là trong 3 tháng đầu của thai kỳ.
Một số loại mỹ phẩm tự nhiên được Sở Y Tế chứng nhận an toàn
Khi muốn sử dụng mỹ phẩm cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú bạn hãy tham khảo các loại mỹ phẩm từ tự nhiên dưới đây, chúng có hiệu quả làm đẹp tuyệt vời mà lại không gây tác động xấu đến với cơ thể của cả mẹ và bé.
Kem nghệ tươi và Mặt nạ từ nghệ pha sẵn: Chiết xuất từ nano nghệ và vitamin E có tác dụng làm mềm mịn và trắng da, trị thâm nám và mụn hiệu quả.>> https://nipt.com.vn/goi-xet-nghiem-nipt-illumina
Mặt nạ nghệ 330.000đ và kem nghệ tươi Wonmom 250.000đ không gây vàng da, pha sẵn tiện lợi
Serum là bước cải tiến vượt trội so với kem dưỡng, thẩm thấu sâu, hiện nay có serum chuyên cho bầu đó là Serum Vitamin C giúp làm da mặt sáng hồng, trị sạm da, nám da khi mang thai.

Serum 330.000 đồng và Nghệ tẩy tế bào chết da mặt 150.000 đồng
Sử dụng cà phê để tắm toàn thân thay cho sữa tắm: Scrub cafe chứa các thành phần như: cà phê, cám gạo, đậu đỏ, vitamin E giúp da mẹ bầu luôn sáng khỏe, mềm mịn và đặc biệt trị mụn lưng siêu hiệu quả.
Ngoài ra, mẹ bầu cũng cần chăm chỉ bôi dầu chống rạn và kem sữa nghệ toàn thân để ngăn ngừa rạn da cũng như giúp da toàn thân trắng hồng mềm mịn nhé! Chiết xuất từ jojoba, dầu hạnh nhân, vitamin E, mật ong, nano nghệ… sẽ giúp da mẹ luôn căng hồng cũng như hoàn toàn xảy ra hiện tượng nứt ngứa trong thời gian thai kỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét