Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Đơn vị làm xét nghiệm sàng lọc trước sinh tốt nhất

Hiện nay, tại các bệnh viện hay các phòng khám đa khoa tư nhân đều thực hiện sàng lọc trước sinh nhằm giúp cung cấp thông tin sức khỏe thai nhi cho các mẹ bầu, thế nhưng tại Hà Nội, các phòng khám trước sinh mọc lên nhiều khiến cho các mẹ bầu phân vân khi lựa chọn đơn vị uy tín làm sàng lọc trước sinh.>> xét nghiệm quốc tế gentis

Địa chỉ Tiến hành giám nghiệm sàng lọc trước sinh chât lượng nhất

Tại sao cần sàng lọc trước sinh cho con?
Sàng lọc trước sinh là phương pháp kiểm tra tình trạng sức khỏe thai nhi để biết được thai nhi có hay không mắc phải các hội chứng dị tật bẩm sinh. Chắc chắn bất kỳ người cha người mẹ nào cũng mong muốn con sinh ra được khỏe mạnh, thông minh, thế nhưng không người cha, người mẹ nào lại có thể chắc chắn được rằng đứa con đang phát triển hoàn toàn khỏe mạnh trong cơ thể người mẹ. Thực hiện sàng lọc trước sinh phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường để có những phương pháp chăm sóc thai nhi tốt nhất giúp trẻ giảm ảnh hưởng của bệnh hoặc giúp trẻ phát triển khỏe mạnh hơn. Chính vì vậy tất cả người mẹ mang thai đều cần thực hiện sàng lọc cho con không kể bất cứ lý do gì.
GENTIS – Đơn vị uy tín thực hiện xét nghiệm sàng lọc trước sinh Hà Nội
Với sự phát triển không ngừng của khoa học trong y học, ngày nay đã có nhiều phương pháp sàng lọc trước sinh được thực hiện để sàng lọc các hội chứng bẩm sinh cho thai nhi, tuy nhiên, đối với mỗi phương pháp sàng lọc khác nhau lại có kết quả sàng lọc với độ chính xác khác nhau cũng như phát hiện được số lượng các hội chứng khác nhau. Trong đó được chia thành 2 nhóm chính là sàng lọc trước sinh xâm lấn (chọc ối) và không xâm lấn (siêu âm, Double test, Triple test, NIPT – illumina). Trong đó NIPT – illumina là phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn cho kết quả chính xác nhất – tương tự như chọc ối.
Để tất cả các mẹ bầu tại Việt Nam được tiếp cận và thực hiện phương pháp sàng lọc trước sinh tiên tiến nhất cho con, GENTIS không chỉ liên tục cập nhật, cải tiến máy móc kỹ thuật tại trung tâm xét nghiệm ở cả hai miền mà còn xây dựng hệ thống các điểm thu mẫu trong cả nước, giúp cho các mẹ bầu thực hiện xét nghiệm NIPT – illumina được thuận lợi nhất.
Lý do GENTIS trở thành đơn vị uy tín thực hiện sàng lọc trước sinh Hà Nội
Đơn vị uy tín được illumina chuyển giao công nghệ
Ở thời điểm hiện tại, GENTIS là đơn vị đầu tiên và duy nhất được illumina (Mỹ) thực hiện chuyển giao công nghệ, tiến hành xét nghiệm NIPT – illumina tại Việt Nam. Với việc chuyển giao công nghệ thành công, cùng với những chuyên gia, kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm về phân tích di truyền của GENTIS để cho được kết quả xét nghiệm chính xác lên đến 99,9% đã khẳng định vị trí hàng đầu của GENTIS trong lĩnh vực phân tích di truyền, trở thành đơn vị uy tín thực hiện sàng lọc trước sinh tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.>> Gói NIPT - illumina VIP
Kết quả xét nghiệm chính xác 99,9%
Ngay từ khi mang thai, trong máu người mẹ đã có sự xuất hiện ADN tự do của thai nhi (khoảng 10%), xét nghiệm NIPT – illumina thực hiện phân tích ADN tự do của thai nhi có trong máu mẹ để sàng lọc những hội chứng di truyền mà thai nhi có thể mắc phải. Do xét nghiệm thực hiện phân tách ADN tự do của thai nhi, phát hiện được các bất thường về số lượng, đột biến mất đoạn, vi mất đoạn trong bộ nhiễm sắc thể – nguyên nhân chủ yếu gây ra các hội chứng dị tật bẩm sinh ở trẻ, bởi vậy NIPT – illumina cho được kết quả chính xác lên đến 99,9% – cao hơn tất cả các phương pháp sàng lọc trước sinh không xâm lấn khác.
Đội ngũ chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực phân tích di truyền
GENTIS luôn tự hào bởi Hội đồng khoa học của GENTIS hội tụ những chuyên gia lâu năm về nghiên cứu và phân tích di truyền. Tất cả các kết quả cuối cùng của những cuộc xét nghiệm di truyền tại GENTIS đều được Hội đồng khoa học kiểm tra lại trước khi đưa ra kết luận cuối cùng, bởi vậy GENTIS luôn cam kết độ chính xác của xét nghiệm, thể hiện bằng chữ ký và con dấu.
Sàng lọc an toàn
NIPT – illumina thực hiện thu mẫu máu người mẹ mang thai từ tuần thứ 10 cho đến hết thai kỳ mà không xâm lấn vào môi trường sống của thai nhi, tránh được những rủi ro không đáng có như rỉ ối, nhiễm trùng ối,… Đặc biệt, với độ chính xác cao, các mẹ bầu khi thực hiện NIPT – illumina không cần phải tiến hành sàng lọc lại nhiều lần hay thực hiện thêm các phương pháp sàng lọc nào khác, giảm tối đa tỷ lệ âm tính giả, dương tính giả.
Sàng lọc được nhiều hội chứng
Dựa trên cơ sở khoa học là sàng lọc những hội chứng di truyền từ ADN tự do của thai nhi, sàng lọc NIPT – illumina có thể phát hiện được thai nhi có hay không mắc các hội chứng di truyền như:
Ba hội chứng di truyền thường gặp: Down, Edwards, Patau
Hội chứng do bất thường nhiễm sắc thể giới tính: 3X, Turner, Klinefelter, Jacobs
Các hội chứng do đột biến mất đoạn, chuyển đoạn, lặp đoạn, vi mất đoạn
Các hội chứng do bất thường số lượng tất cả các nhiễm sắc thể còn lại
Kết quả xét nghiệm nhanh chóng
Với việc chuyển giao công nghệ thành công, xét nghiệm NIPT – illumina được thực hiện trực tiếp tại trung tâm xét nghiệm của GENTIS mà không phải chuyển mẫu đi nước ngoài như trước, bởi vậy kết quả xét nghiệm được trả chỉ từ 3 – 10 ngày tùy thuộc vào gói xét nghiệm mà các mẹ bầu lựa chọn.
Hệ thống phòng xét nghiệm hàng đầu khu vực
GENTIS sở hữu 2 phòng xét nghiệm hiện đại hàng đầu khu vực ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với diện tích mặt sàn lên tới 1200m2, toàn bộ hệ thống máy xét nghiệm đều đạt chuẩn quốc tế, được kiểm định và công nhận bởi FDA – Tổ chức đánh giá uy tín tại Mỹ. NIPT – illumina được thực hiện theo công nghệ giải trình tự gen thế hệ mới (NGS), hệ thống máy NextSeq 550 có độ phân giải cao với lượt đọc/mẫu xấp xỉ hơn 20 triệu lượt.
Sàng lọc được cho tất cả phụ nữ mang thai
NIPT – illumina có thể thực hiện sàng lọc cho phụ nữ mang thai từ tuần thứ 10 cho đến hết thai kỳ, các mẹ bầu không cần lựa chọn một thời điểm nhất định nào để tiến hành xét nghiệm. Hơn thế nữa, xét nghiệm không phân biệt độ tuổi mang thai của người mẹ, tuổi thai, các trường hợp mang thai hộ, mang thai nhờ IVF, sắc tộc,… Các trường hợp xét nghiệm đều cho được kết quả chính xác như nhau.
Hiện nay, tại các bệnh viện công và nhiều bệnh viện đa khoa tư nhân, các phòng khám sản, tiền sản có thể thực hiện sàng lọc trước sinh, tuy nhiên, trước khi thực hiện sàng lọc trước sinh, các mẹ bầu nên lựa chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm cũng như có đầy đủ hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại, đạt chuẩn quốc tế để cho được những kết quả sàng lọc chính xác nhất. Các mẹ bầu có nhu cầu thực hiện xét nghiệm NIPT – illumina vui lòng liên hệ tới Hotline của GENTIS: 1800 2010 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét