Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Xét nghiệm adn thai nhi từ tuần thai thứ sáu

bây giờ, với sự phát triển của công nghệ , việc tiến hành giam định giám định quan hệ pháp y ngay từ trong bụng mẹ đã không còn quá xa lạ. Thế nhưng, thực tế, hầu hết người nghĩ rằng để thực hiện giám nghiệm này buộc nhất thiết áp dụng lấy mẫu nước ối. Sự lầm tưởng này đã dẫn đến không biết bao nhiêu câu chuyện đau lòng… >> xét nghiệm adn hà nội

Dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi từ tuần thai thứ 6

Sự lầm tưởng về xét nghiệm ADN thai nhi và những câu chuyện đau lòng….
Anh N.V.T và chị T.T.H lấy nhau sau nhiều năm quen nhau. Trong những năm tháng yêu nhau, anh T chiều chuộng chị H hết lòng, không một lần khiến chị phải động tay động chân trong các công việc gia đình và luôn có mặt khi chị H cần đến. Thực tế, chị H đẹp, nổi tiếng là hoa khôi du lịch trường A nên có nhiều sự lựa chọn hơn. Thế nhưng, thương anh thật thà, hết lòng yêu thương, chị H quyết định đời này chỉ có anh là chồng. 

Vậy mà, đời không như là mơ, lấy nhau về tính gia trưởng của anh mới dần bộc lộ. Đêm động phòng không thấy máu trinh, anh hằn giọng: “À, tưởng cô ngoan thế nào, hóa ra là loại đĩ giả ngây. Sao, thấy tôi ngu ngốc nên tính lừa thằng này hả”. Chị H bị sốc, chưa bao giờ chị biết người yêu mình suốt 5 năm lại có một mặt đáng sợ như vậy. ≫> xét nghiệm adn cần mẫu gì
Khi biết tin mang thai chị H chưa kịp hạnh phúc thì đã phải đối diện với sự nghi hoặc của chồng...

Sau 1 tháng lấy nhau, chị báo có thai, chồng chị chỉ cười gằn: “Có thật là con tôi không, hay cô lừa tôi đỏ vỏ. Bảo sao mà đồng ý kết hôn sớm thế”. Chị H nghe, mà như chết lặng trong lòng. Thế nhưng, lấy chồng theo chồng, con chị còn cần có cha. Mặc dù biết rằng xét nghiệm ADN có thể thực hiện ngay từ khi mang thai nhưng chị chỉ biết rằng chọc ối phải đợi tới tuần thai thứ 16 - 17 mới an toàn. Do đó, chỉ lẳng lẳng chấp nhận sống qua ngày trong những lời đe nẹt, đay nghiến của anh. Đôi khi uống rượu về, anh lại có chút động tay động chân mà chị không thể giãi bày cùng ai. 16 Tuần chờ đợi, là 16 tuần đau đớn, tủi hờn, là 16 tuần chị rơi vào trầm cảm, suy dinh dưỡng. 
Nếu biết trước có xét nghiệm ADN thai nhi từ tuần thai thứ 6....
Đến tuần thứ 16, chị H nhanh chóng tìm đến GENTIS thông qua sự tư vấn của 1 bác sĩ sản khoa. Đến đây, sau khi lắng nghe tư vấn chị mới ngỡ người ra khi biết rằng hoàn toàn có thể thực hiện xét nghiệm ADN thai nhi ngay từ tuần thai thứ 6++ bằng mẫu máu người mẹ. Nước mắt chỉ bật rơi, giá như, chị gọi điện tới tư vấn, biết sớm hơn thì có lẽ chị và con chị đã không phải trải qua quãng thời gian khủng hoảng như vừa rồi….

Thực tế, ngày nay, thay vì chọc ối, để đảm bảo an toàn, đa số chị em phụ nữ mang thai đều lựa chọn giải pháp xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi bằng cách phân tích mẫu máu người mẹ. Cơ sở khoa học của phương pháp này là trong máu thai phụ có chứa một lượng ADN tự do nhất định của thai nhi. Việc tách lọc lượng ADN này và phân tích sẽ giúp chỉ ra thai nhi có quan hệ huyết thống với người cha giả định hay không. Kết quả của xét nghiệm chính xác tới hơn 99,99%. Theo các chuyên gia, đây cũng là phương pháp xác định quan hệ huyết thống sớm từ tuần thai thứ 6++ có độ an toàn cao cho cả mẹ và thai nhi.

Xét nghiệm ADN huyết thống thai nhi bằng cách phân tích mẫu máu mẹ có thể được thực hiện sớm từ tuần thai 6++
nếu biết trước có dịch vụ xét nghiệm adn thai nhi từ tuần thai thứ 6++ thì có lẽ chị H đã không cần thiết trải qua quãng thời gian dài bị chồng đay nghiến, nhục mạ đến vậy. Dù ở tuần thai thứ 16 chị hoàn toàn có thể thực hiện chọc ối song chị vẫn chọn lựa dịch vụ xét nghiệm adn huyết hệ thai nhi không xâm lấn để giảm mọi tổn thương có thể diễn ra cho con chị. Hi vọng, với bảng kết quả dịch vụ xét nghiệm adn trên tay, cuộc sống của người mẹ con chị sẽ trở nên thoải mái hơn.
Nguồn: sưu tầm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét